CROSSFIT TRAINING

Crossfit ủng hộ sự kết hợp giữa tập aerobic, thể dục dụng cụ ( bài tập trọng lượng cơ thể ) , và cử tạ Olympic. CrossFit mô tả về sức mạnh và các chương trình là "thay đổi liên tục, cường độ cao, chuyển động theo chức năng", với mục tiêu đề ra là đưa ra 1 dạng cải tiến của fitness (và dĩ nhiên cải tiến cả general physical preparedness) đã được định nghĩa là "khả năng vận động liên tiếp qua thời gian dài với nhiều lĩnh vực".

CrossFit là một thương hiệu tiêu biểu cho 1 hệ thống bao gồm các phương pháp và chương trình tập luyện (CrossFit workout, CrossFit program), các dụng cụ (CrossFit Equipment), các phụ kiện (CrossFit accessories), quần áo tập luyện (CrossFit clothes) thực phẩm dinh dưỡng (CrossFit suplement), các chứng chỉ dành cho câu lạc bộ (CrossFit gym), các chứng chỉ dành cho huấn luyện viên (CrossFit certificates).

crossfit

Các bài tập của Crossfit

Các Workout của Crossfit thường ngắn - 20 phút hoặc kém hơn - và rất nặng, yêu cầu các nỗ lực rất lớn về thể chất.

Chúng đòi hỏi người tập phải kết hợp các động tác chuyển động như chạy nước rút, chèo thuyền, nhảy dây, leo dây, lật lốp xe, cử tạ, mang vật nặng, và rất nhiều các bài tập dùng chính sức nặng cơ thể khác. Các dụng cụ thường dùng bao gồm tạ đòn, tạ đơn, xà vòng, xà đơn , tạ bình, bóng cao su, và bục nhảy.

Những yếu tố này được hòa trộn trong rất nhiều sự kết hợp, được kê ra trong "Workouts of the Day" hoặc gọi tắt là "WODs". Lớp học kéo dài một giờ tại các phòng tập thể dục có liên quan, hoặc " nhưng chiếc hộp " , thường bao gồm một phần khởi động, một phần phát triển kỹ năng, WOD cường độ cao, và thời gian giãn cơ của cá nhân hoặc theo nhóm. Hiệu suất trên mỗi WOD thường được ghi nhận và / hoặc xếp hạng khuyến khích sự cạnh tranh và để theo dõi sự tiến bộ cá nhân. Một số chi nhánh cung cấp các lớp học thêm, chẳng hạn như cử tạ Olympic không chỉ tập trung vào một WOD. Mục đích của Crossfit là để mọi người chuẩn bị thể lực trước bất cứ điều gì có thể xảy ra trong cuộc sống.

BODYFIT có mở những lớp huấn luyện cho người chơi CrossFit để họ có thể thực hiện tốt các workout này. Các chương trình huấn luyện thông thường bao gồm khởi động, những phân đoạn riêng để phát triển các kỹ năng, các WOD cường độ cao, và một giai đoạn giãn cơ, từng cơ độc lập hoặc cả nhóm cơ.

Chương trình Crossfit được sử dụng bởi 6.100 phòng tập thể dục trực thuộc tư nhân và nhiều sở cứu hỏa, các cơ quan thực thi pháp luật và các tổ chức quân sự bao gồm the Royal Danish Life Guards, cũng như một số trường trung học ở Hoa Kỳ và Canada dành cho giáo viên giáo dục thể chất, các đội thể thao trung học và các trường đại học, và Marlins Miami.

Bài viết khác:

1. GIẢM CÂN NHANH

2. TĂNG CÂN NHANH

3. GIẢM CÂN SAU KHI SINH CON

4. GIẢM CÂN CHO TRẺ EM BÉO PHÌ

5. KICK-BOXING

6. YOGA

7. GYM

8. PILATES

9. TRỊ LIỆU

10. VÕ THUẬT TỰ VỆ

11. TRX SUSPENTION TRAINING

12. BƠI LỘI CÁ NHÂN

13. TẬP LUYỆN THEO NHÓM (CÔNG TY)

14. TỔ CHỨC SỰ KIỆN THỂ THAO

15. PHỤ NỮ MANG THAI

Hỗ trợ Online

Khách Online :1 Tổng truy cập :263190

Thanh toán trực tuyến

Giờ mở cửa

Thứ 2 - Thứ 6: 5:45 - 21:30

Thứ 7 - CN: 5:45 - 20:00

Đối tác