GIẢM CÂN SAU KHI SINH CON

Sau khi sinh con phần lớn phụ nữ đều rất lo ngại về vóc dáng của mình và ai cũng mong muốn lấy lại vóc dáng như ban đầu.

Sau một thời gian mang thai, các tổ chức da ở vùng bụng bị tổn hại nặng. Cơ bụng chùng nhão, bị rạn nứt, mỡ nhiều, chảy xệ….là nỗi khổ tâm của rất nhiều phụ nữ sau khi sinh con.

Giảm cân sau khi sinh con

Những suy nghĩ và lo lắng:

Làm sao lấy lại vóc dáng như xưa đây?

Phần da bị rạn tập luyện có cải thiện được không?

Liệu có cải thiện lại vóc dáng như trước được không?

Khi nào thì tôi có thể tập thể dục được? Thời gian tập mất bao lâu….?

Lời khuyên: Đối với phụ nữ giảm cân sau khi sinh con trên hai tháng nếu cảm thấy cơ thể khỏe, đi lại ăn uống bình thường, đều có thể tập luyện thể dục được, nhưng cần phải có sự hướng dẫn của Huấn luyện viên. Tránh tình trạng để thời gian lâu mới tập, làm như vậy lượng mỡ lâu ngày đông đặc, sự đàn hồi của tổ chức da và cơ không trở lại được như trước, khó có thể lấy lại vóc dáng như ban đầu, làm quá trình tập luyện sau này rất khó khăn.

Điều kiện tham gia tập luyện chương trình “Giảm Cân Sau Khi Sinh Con”:

BODYFIT sẽ kiểm tra chỉ số sức khỏe của bạn thông qua máy đo chuyên nghiệp: Về lượng mỡ, lượng cơ xương, lượng khoáng chất, huyết áp, tim mạch, độ lão hóa của cơ thể.….

HLV sẽ test một số bài tập để kiểm tra vấn đề về thể lực của bạn …để thiết kế chương trình tập luyện phù hợp và chính xác.

Phương pháp tập luyện đối với phụ nữ giảm cân sau khi sinh con:

BODYFIT kế hợp phương pháp tập luyện hiện đại với nhiều môn phối hợp : Fitness (săn chắc) – Yoga (dẻo dai) – Pilates (ổn định cột sống) – Trx (tăng sức đề kháng) – Kick Boxing (đốt mỡ - linh hoạt). Nhằm phát huy 4 tố chất của cơ thể: Sức nhanh – Sức mạnh – Sức bền – Dẻo dai. Tạo nên một cơ thể cân đối hài hòa, cả sức mạnh hình thể bên ngoài và sức mạnh nội tâm bên trong.

Với phương pháp tập luyện này sẽ giúp cho phụ nữ giảm cân sau khi sinh một cách nhanh chóng, giảm toàn thân, xoáy sâu vào những phần mỡ dư thừa như: Vòng bụng, phần eo, đùi, mông, phần lưng, phần tay sau….

Giúp cơ thể săn chắc một cách toàn diện không bị chảy xệ, những phần da bị rạn sau khi sinh dần dần được trở lại như trước… lấy lại một vóc dáng cân đối như trước, thể lực được tăng lên một cách đáng kể…. ngoài ra còn giúp tăng khả năng tuần hoàn máu cho cơ thể, giúp trao đổi chất tốt hơn…từ đó người tập có một kiến thức sâu rộng để có thể tự mình điều chỉnh cân nặng, duy trì vóc dáng về lâu dài.

Chương trình tập luyện “Giảm Cân Sau Khi Sinh Con” được thiết kế một cách kỹ lưỡng chuyên biệt. Các bài tập được thiết kế từ dễ đến khó, từ đơn giản đến phức tạp, từ những cái đã biết đến những cái chưa biết, tạo cho người tập luôn có hứng thú tập luyện, có niềm vui và không bị nhàm chán. Cuối buổi tập chúng tôi sử dụng phương pháp giãn cơ toàn thân ( stretching ) làm cơ thể thả lỏng, hồi phục hoàn toàn, không bị đau nhức, cảm thấy rất dễ chịu và thoải mái sau mỗi lần tập.

lấy vóc dáng sau khi sinh

Dinh dưỡng đối với phụ nữ giảm cân sau khi sinh con:

Dinh dưỡng sẽ được tư vấn và thiết kế riêng biệt dành cho phụ nữ giảm cân sau khi sinh con, đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, giúp giảm hàm lượng calory dư thừa mà không ảnh hưởng tới việc cung cấp sữa cho con bú.

Đặt biệt BODYFIT tặng kèm tài liệu dinh dưỡng và bảng hướng dẫn cách sử dụng thực đơn ăn uống để người sau khi sinh có thể đọc tham khảo.

Hình thức tập luyện: Thời gian linh hoạt và chọn địa điểm theo yêu cầu (Tại nhà - BODYFIT - Club) nơi mà thuận tiện và gần nhất cho khách hàng.

CHÚNG TÔI NGHĨ RẰNG:

Với chương trình “Giảm cân sau khi sinh con” mà chúng tôi đưa ra cùng với chế độ dinh dưỡng, sẽ giúp bạn sẽ lấy lại vóc dáng một cách sớm nhất, những phần mỡ dư thừa sau khi sinh sẽ bị loại bỏ hoàn toàn, giúp cơ thể bạn săn chắc một cách toàn diện và lấy lại vóc dáng như trước. Bạn sẽ thật hài lòng với kết quả đạt được và tính chuyên nghiệp của các dịch vụ tại BODYFIT.

Bài viết khác:

1. GIẢM CÂN NHANH

2. TĂNG CÂN NHANH

3. GIẢM CÂN CHO TRẺ EM BÉO PHÌ

4. KICK-BOXING

5. YOGA

6. GYM

7. PILATES

8. TRỊ LIỆU

9. VÕ THUẬT TỰ VỆ

10. TRX SUSPENTION TRAINING

11. BƠI LỘI CÁ NHÂN

12. TẬP LUYỆN THEO NHÓM (CÔNG TY)

13. TỔ CHỨC SỰ KIỆN THỂ THAO

14. PHỤ NỮ MANG THAI

15. CROSSFIT TRAINING

Hỗ trợ Online

Khách Online :1 Tổng truy cập :263190

Thanh toán trực tuyến

Giờ mở cửa

Thứ 2 - Thứ 6: 5:45 - 21:30

Thứ 7 - CN: 5:45 - 20:00

Đối tác