PHỤ NỮ MANG THAI

Theo các chuyên gia khoa sản, tập thể dục rất quan trọng khi mang thai. Nó không chỉ tốt cho sức khỏe mẹ bầu mà còn mang lại lợi ích thiết thực cho thai nhi.

Tập thể dục thường xuyên trong thai kỳ giúp mẹ bầu giảm thiểu những khó chịu như đau nhức chân tay, đau lưng, ốm nghén, không tăng cân quá nhanh trong thai kỳ và giảm cân dễ dàng sau sinh nở…

Với hệ thống bài tập được thiết kế riêng dành cho phụ nữ mang thai của BODYFIT và sự hướng dẫn trực tiếp của huấn luyện viên cá nhân giúp cho thai phụ tập đúng cách và an toàn hơn.

Các bài tập dành cho phụ nữ mang thai :

Yoga : tạo sự thư giãn và giảm sự mệt mỏi của đôi chân. Đặc biệt, giúp bà bầu nới lỏng khung xương chậu, tạo điều kiện thuận lợi cho việc sinh nở sau này.

Pilates : Có thể được thay đổi cho từng đối tượng và cũng rất tốt cho thời kỳ hậu sản.
Bơi lội : Không chỉ mang lại cảm giác mát mẻ trong những tháng nóng bức, mà còn giúp thai phụ giảm nhẹ ngay tức thì sự đau nhức và mệt mỏi.
Stretching : Sẽ giúp bà bầu có được sự linh hoạt, tỉnh táo và đặc biệt là kiểm soát được những cơn đau khi mang thai.
Kegel : ( môn thể thao này được coi là ‘số 1’ dành cho bà bầu ). Bài tập Kegel rất tốt cho khung xương chậu, giúp bạn kiểm soát được những cơn đau vùng chậu và dễ dàng sinh nở hơn.

Trước khi luyện tập khoảng 20 phút thai phụ nên uống nhiều nước. Uống nước nhiều đến khi luyện tập ra nhiều mồ hôi, cơ thể sẽ tỏa nhiệt nhanh, có thể phòng tránh thân nhiệt tăng cao.

Lưu ý khi tập luyện :

Đến khám bác sĩ chuyên ngành sản khoa để loại trừ các chống chỉ định: tiền sử sảy thai liên tiếp, thai ra máu, động thai, đau bụng khi có thai...

Nếu có cảm giác khó chịu trước và trong khi luyện tập, nên liên hệ nhờ bác sĩ khám xét, tư vấn.

Hình thức tập luyện : Thời gian linh hoạt và chọn địa điểm theo yêu cầu của Khách Hàng (Tại nhà - BODYFIT - Club) nơi mà thuận tiện và gần nhất cho khách hàng.

Bài viết khác:

1. GIẢM CÂN NHANH

2. TĂNG CÂN NHANH

3. GIẢM CÂN SAU KHI SINH CON

4. GIẢM CÂN CHO TRẺ EM BÉO PHÌ

5. KICK-BOXING

6. YOGA

7. GYM

8. PILATES

9. TRỊ LIỆU

10. VÕ THUẬT TỰ VỆ

11. TRX SUSPENTION TRAINING

12. BƠI LỘI CÁ NHÂN

13. TẬP LUYỆN THEO NHÓM (CÔNG TY)

14. TỔ CHỨC SỰ KIỆN THỂ THAO

15. CROSSFIT TRAINING

Hỗ trợ Online

Khách Online :1 Tổng truy cập :263190

Thanh toán trực tuyến

Giờ mở cửa

Thứ 2 - Thứ 6: 5:45 - 21:30

Thứ 7 - CN: 5:45 - 20:00

Đối tác