PILATES

Trung tâm Huấn luyện viên cá nhân chuyên nghiệp BODYFIT xin giới thiệu chương trình Pilates – phương pháp tập luyện giúp cơ thể thon gọn, dẻo dai đang được nhiều người ưa chuộng trên khắp thế giới.

Pilates có một ưu điểm khiến cho mọi người đều thích là ai cũng có thể tập được và có thể đạt được hiệu quả như mong muốn. Vì Pilates không có những bài tập vũ đạo và vận động mang tính áp lực cao, nên rất thích hợp cho những người bị đau khớp hoặc yếu cơ không thể tập những môn thể dục bình thường khác. Pilates không cần dùng đến những loại máy tập nặng nề, đắt tiền và có thể tiến hành luyện tập ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào.

PILATES

 1. Pilates giúp ổn định Cột sống:

Pilates giúp tăng cường khả năng chống đỡ của cột sống, làm tăng thêm khe hở giữa các đốt sống. Những khe hở này không những làm cho thân hình có vẻ cao hơn mà còn có thể làm tăng thêm độ dẻo dai của cột sống, thậm chí có thể biến cột sống cứng đơ như khúc gỗ thành một xâu chuỗi. Cột sống dẻo dai giúp chúng ta tránh được vấn đề thoái hóa cột sống. Ngoài ra, nó còn có tác dụng làm cho dáng vẻ của chúng ta uyển chuyển hơn.

2. Vóc dáng hình thể:

Nếu vì vóc dáng thì Pilates sẽ là một sự lựa chọn hàng đầu của bạn. Pilates không gây bất cứ áp lực nào đối với khớp, không gây bất cứ tổn thương nào đối với phần sụn và đĩa đệm xung quanh khớp, nhất là khớp gối và khớp vai. Pilates chỉ làm tăng cường sự nhịp nhàng của cơ bắp. Thực tế, Pilates giống như là một liệu trình điều trị bằng vật lý. Pilates có thể luyện tập mỗi ngày mà không cần phải lo cơ hoặc khớp chịu áp lực quá nhiều, thậm chí chấn thương. Để đạt được hiệu quả trong luyện tập, bạn chỉ cần tập mỗi tuần 3 lần là được. Nhưng điều quan trọng nhất vẫn là kiên trì lâu dài.

3. Sảng khoái Tinh thần:

Pilates có tác dụng giúp cho tinh thần được sảng khoái. Những động tác chậm rãi và ổn định có thể làm cho tâm hồn được bình ổn, từ đó giải tỏa được áp lực tinh thần. Quá trình kéo giãn và tăng sức mạnh cho cơ bắp sẽ thúc đẩy sự vận chuyển của hệ tuần hoàn, giải tỏa mọi căng thẳng. Mỗi động tác đều làm cho cơ thể cảm thấy bình ổn, điều hòa nhưng đầy sức sống và giảm bớt áp lực tinh thần, giúp chúng ta luôn ở trạng thái khỏe mạnh cả về tinh thần lẫn thể xác.

4. Điều hòa cơ thể:

Ở độ tuổi 40, 50 sự cân bằng của cơ thể sẽ giảm đi do sự teo cơ và cơ quan cảm nhận của hệ thần kinh mất đi sự nhạy cảm. Pilates có tác dụng làm chậm đi quá trình lão hóa. Luyện tập Pilates còn có thể duy trì tính ổn định của cơ thể, đồng thời giúp cho cột sống khỏe mạnh và dẻo dai.

5. Giảm đau:

Những người bị cơn đau do viêm khớp hành hạ có thể luyện tập Pilates để giảm bớt cơn đau. Vận động hợp lý đóng vai trò rất quan trọng trong điều trị chứng viêm khớp. Vì vận động có thể tăng cường độ dẻo dai của cơ thể, giúp giảm đau và giảm mệt mỏi nhờ vào các động tác kéo giãn. Kéo giãn còn giúp cho các chất dinh dưỡng di chuyển đến cơ, làm cho cơ khỏe mạnh nên có thể giảm khả năng cơ bị tổn thương xuống mức thấp nhất. Ngoài ra, Pilates còn có thể kích thích chất nhờn ở khớp sản sinh, làm cho cơ ở đùi, lưng, cổ được thả lỏng, giúp giảm bớt cảm giác đau đớn do căng cơ.

Hình thức tập luyện: Linh hoạt thời gian và chọn địa điểm tùy theo yêu cầu của Khách Hàng (Tại nhà - BODYFIT - Club) nơi mà thuận tiện và gần nhất cho khách hàng.

Bài viết khác:

1. GIẢM CÂN NHANH

2. TĂNG CÂN NHANH

3. GIẢM CÂN SAU KHI SINH CON

4. GIẢM CÂN CHO TRẺ EM BÉO PHÌ

5. KICK-BOXING

6. YOGA

7. GYM

8. TRỊ LIỆU

9. VÕ THUẬT TỰ VỆ

10. TRX SUSPENTION TRAINING

11. BƠI LỘI CÁ NHÂN

12. TẬP LUYỆN THEO NHÓM (CÔNG TY)

13. TỔ CHỨC SỰ KIỆN THỂ THAO

14. PHỤ NỮ MANG THAI

15. CROSSFIT TRAINING

Hỗ trợ Online

Khách Online :2 Tổng truy cập :263093

Thanh toán trực tuyến

Giờ mở cửa

Thứ 2 - Thứ 6: 5:45 - 21:30

Thứ 7 - CN: 5:45 - 20:00

Đối tác