TRỊ LIỆU

Thể dục là yếu tố quan trọng trong điều trị thoát vị đĩa đệm (cột sống cổ và thắt lưng). Đóng vai trò chủ động trong quá trình hồi phục của mình bằng những hoạt động thể thao sẽ làm giảm đau và giúp bảo đảm cho lưng của bạn được khỏe mạnh lâu dài.

Đặc biệt, với chương trình này người tập sẽ được huấn luyện viên hướng dẫn các bài tập kéo giãn cột sống để tạo thuận lợi cho đĩa đệm trở về vị trí cũ, các bài tập mạnh vào cơ lưng, cơ bụng để giữ vững cột sống.

Thoát vị đĩa đệm là một dạng bệnh thường gặp ở cột sống, nguyên nhân thường do các đĩa đệm bị thoái hóa ở tuổi trung niên (30-50 tuổi). Ngày nay thoát vị đĩa đệm còn xảy ra ở lứa tuổi rất trẻ do sinh hoạt lao động, sai tư thế khi làm việc (thường gặp ở nhân viên văn phòng), do tai nạn… tạo thuận lợi cho đĩa đệm thoát ra ngoài gây chèn ép dây thần kinh và tủy sống.

THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM

Vị trí thường bị thoát vị đĩa đệm:

* Thoát vị đĩa đệm ở cột sống cổ: thường gây mỏi cơ vùng vai, tê và đau một tay hoặc hai tay chạy dọc từ vùng cột sống cổ xuống mặt ngoài bàn tay.Ngoài ra còn làm tắt nghẽn mạch máu, ngăn dịch não tuỷ lưu thông lên não gây tình trạng đau buốt đầu ảnh hưởng đến mất ngủ trầm trọng.

* Thoát vị đĩa đệm ở cột sống thắt lưng: gây mỏi cơ, tê và đau một chân hoặc hai chân tùy theo đĩa đệm chèn ép một hoặc hai bên chạy dọc từ vùng thắt lưng xuống bờ ngoài bàn chân .

Hình thức tập luyện: Thời gian linh hoạt và chọn địa điểm theo yêu cầu của Khách Hàng (Tại nhà - BODYFIT - Club) nơi mà thuận tiện và gần nhất cho khách hàng.

Bài viết khác:

1. GIẢM CÂN NHANH

2. TĂNG CÂN NHANH

3. GIẢM CÂN SAU KHI SINH CON

4. GIẢM CÂN CHO TRẺ EM BÉO PHÌ

5. KICK-BOXING

6. YOGA

7. GYM

8. PILATES

9. VÕ THUẬT TỰ VỆ

10. TRX SUSPENTION TRAINING

11. BƠI LỘI CÁ NHÂN

12. TẬP LUYỆN THEO NHÓM (CÔNG TY)

13. TỔ CHỨC SỰ KIỆN THỂ THAO

14. PHỤ NỮ MANG THAI

15. CROSSFIT TRAINING

Hỗ trợ Online

Khách Online :2 Tổng truy cập :263093

Thanh toán trực tuyến

Giờ mở cửa

Thứ 2 - Thứ 6: 5:45 - 21:30

Thứ 7 - CN: 5:45 - 20:00

Đối tác